App mua vé số online Nền tảng tin cậy

CƠ SỞ II App mua vé số online TỔ CHỨC LỄ TỐT NGHIỆP VÀ TRAO BẰNG THẠC SĨ NĂM 2023

16:19, 25/08/2023
1085
0

Chiều ngày 12/08/2023, Cơ sở II App mua vé số online long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ năm 2023 cho các ngành Công tác xã hội, Quản trị nhân lực tại Hội trường B3.

Tham dự buổi Lễ có TS. Phạm Ngọc Thành – Phó bí thư/Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội/Bí thư đảng uỷ bộ phận/Giám đốc Cơ sở II; TS. Nguyễn Thị Hoa Tâm – Phó bí thư đảng uỷ bộ phận/Phó Giám đốc CSII; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường; Các Nhà giáo là những người đang trực tiếp tham gia giảng dạy các lớp sau đại học của Trường và các tân thạc sĩ cùng gia đình, bạn bè và người thân.

ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tổng kết khóa học tại buổi lễ

Mở đầu buổi Lễ, ThS. Nguyễn Phương Nam – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo tổng kết công tác đào tạo sau đại học và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ cho 81 học viên các ngành Công tác xã hội, Quản trị nhân lực.

Đại biểu và toàn thể Hội trường buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao bằng, TS. Phạm Ngọc Thành – Phó bí thư/Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội/Bí thư đảng uỷ bộ phận/Giám đốc Cơ sở II chúc mừng 81 học viên đã hoàn thành tốt chương trình đào tạo và vinh dự được công nhận học vị thạc sĩ của Trường. Thành quả này chính là sự ghi nhận những nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trải qua khó khăn, thử thách trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, đây không chỉ là niềm vui của cá nhân mà còn là niềm vui chung của Nhà trường, của cơ quan, bạn bè, đồng nghiệp, người thân và gia đình. TS. Phạm Ngọc Thành mong muốn các tân thạc sĩ tiếp tục vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã được học vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng công việc tại cơ quan, đơn vị.

Tại buổi Lễ, tân thạc sĩ Nguyễn Hùng Thái bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được đại diện cho 81 tân thạc sĩ của 2 ngành phát biểu cảm tưởng. Tân thạc sĩ Nguyễn Hùng Thái cho biết trong quá trình học tập, với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Nhà trường, sự giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình của phòng Quản lý đào tạo, các phòng ban, cùng tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường cũng như sự động viên, khích lệ từ gia đình và bạn bè, các học viên đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và nhận được kết quả thật xứng đáng đó là tấm bằng thạc sĩ ngày hôm nay. Đồng thời nhấn mạnh việc học tập bậc thạc sĩ tại Nhà trường là một quyết định chính xác và là một hành trình đầy trải nghiệm, là khoảng thời gian ghi dấu rất nhiều cảm xúc đáng nhớ đối với tất cả các cao học viên. Tân Thạc sĩ cũng chia sẻ rằng thành quả này chỉ là sự khởi đầu quan trọng cho một chặng đường mới trong tương lai, các tân thạc sĩ cần phát huy tốt nhất những kiến thức đã lĩnh hội và tích lũy được trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Nhà trường vào thực tiễn công việc hiện tại và tương lai.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Hùng Thái phát biểu cảm xúc tại buổi lễ

Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hân hoan phấn khởi của các học viên và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người tham dự. Chúc các Tân thạc sĩ sẽ tự tin và thành công chinh phục được những hoài bão trên con đường sự nghiệp. Chúc cho Trường Đại học lao động – Xã hội (CSII) liên tục phát triển, tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ thạc sĩ có đầy đủ Tâm – Tầm – Tài kiến tạo nhiều hơn nữa giá trị cho xã hội và làm rạng danh Nhà trường.  

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS. Phạm Ngọc Thành – Giám đốc Cơ sở II chụp hình lưu niệm cùng các Tân Thạc sĩ

Người viết : ThS. Bùi Anh Sơn
Danh Mục
Thống kê truy cập
  • Đang trực tuyến
    :  
  • Hôm nay
    :  
  • Hôm qua
    :  
  • Lượt truy cập
    :